วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ล้อแม็ก เอเพ็กซ์ (APEX WHEEL)

ล้อแม็ก เอเพ็กซ์ สุดยอดล้อคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ ได้รับมาตรฐานทั้ง JWL (Japan Wheel Light Metal) และ VIA (Vehicle Inspection Association)
ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ในวงการนักแข่งรถ และ วงการกีฬา Motorsport

ขั้นตอนการผลิตล้อแม็ก เอเพ็กซ์ ล้อคุณภาพระดับโลก
ล้อแม็ก เอเพ็กซ์ถูกผลิตจากโรงงาน ที่ได้รับมาตรฐานระดับนานาชาติ ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการหล่อขึ้นรูปล้อแม็ก ตั้งแต่การไสกลึงโดยเครื่องจักรอันทันสมัย ไปจนถึงขั้นตอนการทดสอบคุณภาพ
ทุกๆขั้นตอนต้อง แม่นยำ ละเอียดลออ อย่างทั่วถึง พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่ดีที่สุด

ขั้นตอนที่ 1 – โปรแกรม การค้นคว้าและออกแบบ ที่ต่อเนื่อง
หลังจากการหล่อขึ้นรูปล้อ แล้ว ทางโรงงานจะทำการทดสอบหลายอย่างๆ ซึ่งสามารถวินัจฉัยตัวสินค้าทั้งภายนอกและภายใน อย่างแท้จริง
ขั้นตอนที่ 2 – การออกแบบสินค้า โดยปรับให้เข้ากับ แนวโน้มของตลาดโลก และความชื่นชอบของนักขับรถยนต์
ขั้นตอนที่ 3 – การหล่อขึ้นรูปล้อแม็ก ที่เหนือชั้น โดยการใช้ 2 กรรมวิธีที่แตกต่างคือ low-pressure และ gravity die-casting
Low-pressure die-casting – การฉีด อลูมินั่มเหลวเข้าในตัวแม่พิมพ์ mold จากทางด้านล่างของแม่พิมพ์ นี่คือการแสดงถึงเทคโนโลยีการหล่อขึ้นรูปที่ใหม่ที่สุด
Gravity die-casting – การเติมแม่พิมพ์โดยการเท อลูมินั่มเหลวจากด้านบน นี่เป็นวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน
ขั้นตอนที่ 4 – กระบวนการตกแต่งขัดเกลา ก่อนจะสมบูรณ์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
กระบวนการที่ผ่านเครื่องจักรและ กระบวนการตกแต่งขัดเกลาก่อนเสร็จของเรา แสดงให้เห็นถึงการดูแลรักษาล่วงหน้าโดยอัตโนมัติ และระบบการลงสีในสายพาน สร้างงานลงสีที่หรูอย่างไม่มีที่ติ


ขั้นตอนที่ 5 – ระบบการตรวจสอบที่โหดและไม่ประนีประนอม ตั้งแต่ เริ่มต้นจนเสร็จ
ทุกๆการตรวจสอบด้วยสายตา จะถูกตามด้วยการทดสอบตามตัวเลขที่แม่นยำเพื่อให้แน่ใจในความพอดีและเข้ารูป ของอุปกรณ์ต่างๆ กับ ล้อ และ ล้อ กับรถยนต์
ขั้นตอนที่ 6 – วิธีการทดสอบ ที่เที่ยงตรงตายตัวที่สุด
ผู้ผลิตล้อแม็กเอเพ็กซ์ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ เราได้นำการทดสอบที่ทันสมัย และซับซ้อนมาใช้ การทดสอบเดียวกับที่ผู้ผลิตหลักชั้นนำของโลกใช้ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความทนทาน
รายการการทดสอบการรับประกันคุณภาพ ที่ใหม่และซับซ้อน ที่ทำโดยบริษัทได้แก่
- การทดสอบส่วนประกอบ เพื่อให้แน่ใจว่าสารเคมีอยู่ในระดับมาตรฐาน หรือ ความถูกต้องของเปอร์เซ็นส่วนประกอบ เราใช้ สเปกโตรมิเตอร์ในการควบคุมสิ่งเหล่านี้
- การทดสอบสูญญากาศ เพื่อให้แน่ใจว่า ก๊าซของสารละลายที่ต้องการขึ้นรูปอยู่ในจำนวนน้อยที่สุดบนพื้นผิวของล้อที่กำลังหล่อ
- การทดสอบการกระทบกระแทก เพื่อให้แน่ใจว่า ล้อแม็กสามารถต้านทาน โหลดอันมหาศาลและรอยเปื้อน การทดสอบอันแสนทรมานจะถูกกระทำ โหลดขนาดต่างๆจะถูกทิ้งจากความสูงระดับต่างๆและมุมต่างๆ ที่ 13,30, และ 90 องศา



- การทดสอบความล้าในการเลี้ยว นี่คือการทดสอบความสามารถของ รูน็อตของล้อในการต้านทานแรงดันอันมหาศาล เพื่อที่จะผ่านการทดสอบนี้ ล้อต้องผ่านการหมุนถึง 100,000 ครั้ง ที่แรงกระทำต่างๆ(กิโลกรัม) ตามมาตรฐานการทดสอบนานาชาติ
- การทดสอบ drum คือการทดสอบโดยการใส่ยาง ให้ล้อวิ่ง 1 ล้านรอบ, นี่เป็นเสมือนการทดสอบการวิ่งต่อเนื่องใน ระยะไกลบนถนน
- การทดสอบพิกัดของล้อ เป็นการตรวจสอบ ขนาดและมิติของล้อให้ถูกต้องทุกวง ตามสเปก เช่น จุดศูนย์กลาง และความโค้งความกลมของรูน๊อต การตรวจสอบทั้งหมดใช้เครื่องมือที่แม่นยำในการวัด


สนใจติดต่อ เคพีเอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ 02-751-1855
http://www.apexsport.com

ไม่มีความคิดเห็น: