วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

KUMHO พัฒนา สินค้าต้นแบบสำหรับ F1


ยางคัมโฮ ซี่งเข้าร่วมกิจกรรม มอเตอร์สปอร์ตตั้งแต่ปี 2000 เมื่อเริ่มส่งยางใช้ในการแข่งขัน Formula 3 และ การแข่งขันระดับนานาชาติอื่นๆ ยางคัมโฮได้เริ่มโครงการพัฒนายางสำหรับ F1 ตั้งแต่ในปี 2003 และ การผลิตตัวต้นแบบได้เสร็จสมบูรณ์ในปีที่แล้ว ยางต้นแบบตัวใหม่เป็นผลลัพธ์ของความพยายามอย่างหนักของคัมโฮ เพื่อลงทุนในยางไฮเทคใหม่ๆ

ยางคัมโฮสร้างยางต้นแบบเสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่ 27 ธค. 2007 การแข่งขัน F1 ถือเป็นกิจกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดสามอันดับของโลก รองลงมาจากการแข่งขันโอลิมปิก และฟุตบอลโลก มันเป็นการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับสูงสุด ซึ่งนักแข่งแข่งกันด้วยพาหนะที่สวมใส่ อุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่สุดในโลก

ยางสำหรับการแข่ง F1 ต้องการเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำหน้าที่สุด ดังนั้น ผู้ผลิตยางทั่วๆไป จึงไม่แม้แต่จะคิดผลิตมัน ความสำเร็จของบริษัทในการพัฒนายางสำหรับ F1 ในปีนี้ เป็นการบ่งบอกถึงความฮึกเฮิมอย่างสูง และ อำนาจของเทคโนโลยีที่ยางคัมโฮมี ในการพัฒนายางที่ล้ำหน้าที่สุด

หลังจากผ่านการร่วมกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตมาตั้งแต่ปี 2000 เมื่อคัมโฮเริ่มส่งยางสำรับการแข่งรถยนต์ F3 และ การแข่งขันระดับนานาชาติอื่นๆ ยางคัมโฮได้เริ่มโครงการพัฒนายางสำหรับ F1 ตั้งแต่ในปี 2003 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คัมโฮก็ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และ สร้าง ความสามารถทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยขยายวงไปที่การร่วมแข่งขัน เช่น Janpan Super GT, Europe’s 24-hour Le Mans, และงาน American Le Mans Series ใน สหรัฐอเมริกา ต้องขอบคุณ กิจกรรมค้นคว้าที่หนักหน่วง ในที่สุดคัมโฮก็ผลิตยางต้นแบบสำหรับ F1 ในปี 2006 และ ปรับปรุงมันโดย ทำการทดสอบจำนวนมาก โดยใช้เครื่องจักร F3000 ปัจจุบัน ผู้ผลิตยางกำลังอยู่ในกระบวนการตรวจสอบ ความเป็นไปได้สำหรับนำการทดสอบบนรถแข่ง F1

ตัวแทนจากคัมโฮกล่าวว่า “ด้วยเป้าหมายของความสามารถทางเทคโนโลยี ที่เทียบเท่ากับ ผู้ผลิตยางยักษ์ใหญ่ทั้งสาม คัมโฮยังคงพัฒนายาง F1 ต่อไป ซึ่งเป็นสุดยอดในเทคโนโลยีการผลิตยาง”
“การจัดหายางให้ นักแข่ง F1 เป็นสิ่งที่เราควรจะทำต่อไป รักษาความสามารถทางเทคโนโลยีที่คุณภาพดีที่สุด ผ่านการค้นคว้าและออกแบบ ทำให้เรามีรากฐานที่มั่นคงในการเติบโตขึ้นเป็น หนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในโลก”

สนใจต่อต่อ KPS ACCESSORIES 02-7511855
http://www.apexsport.com

ไม่มีความคิดเห็น: