วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สุดยอดเทคโนโลยีสปริงโหลดจากญี่ปุ่น JIC


จุดเริ่มต้นของ JIC MAGIC

JIC MAGIC เริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่ปี1988 เริ่มจากการจูนนิ่งรถแต่งที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากการทดสอบและพัฒนาอย่างหนัก รถแต่งเหล่านี้ก็ถูกนำไปใช้ในสนามแข่ง นับเป็นจุดเริ่มในวงการแข่งรถ หลังจากนั้น ก็ได้เริ่มพัฒนารถแข่งที่สมรรถนะสูงขึ้นอีก ใช้ในการแข่งขัน JGTC, All Japan Grand Touring Championship, BPR International GT Endurance Championship JIC MAGIC สามารถทำลายสถิติมากมายในการแข่ง อาทิ รถแข่งที่สามารถวิ่งได้เร็วสูงสุดถึง 315 km/h , ความเร็วและเวลาที่ดีที่สุดในการแข่ง ควอเตอร์ไมล์ ตั้งแต่ปี 1993-1996 JIC MAGIC กลายเป็นทีมพัฒนาที่แข่งแกร่ง ชิงชัย กับทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง McLaren, Nissan, Ferrari, Toyata, Mazda โดยไม่มีผู้ผลิตรถรายใหญ่หนุนหลัง JIC ที่อเมริกา ก็ติดอันดับทีมชั้นนำ เข้าร่วมแข่งขันในรายการ N-1 Endurance Races, Le Mans Races, GT series หลายรายการ นอกจากนี้ยังได้เข้าร่วมรายการใหญ่ๆอีกมากมายในโซนอเมริกาเหนือ เช่น Daytona 24hour, Canada Challenge Cup, และ Professional Sport Car Race การแข่งขันเหล่านี้เป็นการพิสูจน์ ความสามารถของ JIC MAGIC อาทิ การชนะเลิศการแข่งขัน Canada Challenge Cup ทั้งสองถ้วย ในปีแรกที่เริ่มเข้าแข่งขัน ในปี 1997 JIC อเมริกาได้รับชื่อเสียงอย่างมาก และได้กลายเป็นผู้จูนนิ่งรถระดับแนวหน้า สำหรับ รถ Toyata, Nissan, Honda, Mazda ในเวลานี้เอง JIC อเมริกาได้พัฒนา รถแข่ง Toyota Altezza N-1 และ Honda Civic N-1 ซึ่งรถทั้งสองเป็นตัวตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับ รถสมรรถนะสูงในการแข่งขัน




การพัฒนาสินค้า JIC MAGIC

หลายปีของการใช้ผลิตภัณฑ์ของ JIC ในรถแข่ง การใช้งานเหล่านั้นเริ่มที่จะนำไปใช้ในรถธรรมดา และผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงมากมายเริ่มที่จะออกสู่ตลาด JIC อเมริกาใช้ประสบการณ์ในสนามแข่ง ในการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ในการแข่งขัน ตั้งแต่ ระบบ suspension coilover FLT-A2 ไปจนถึง ระบบไอเสีย ไทเทเนียม Ultra Lightweight ผลิตภัณฑ์ ของ JIC อเมริกา มีคุณภาพสูง งานฝีมือและการเชื่อมต่อประณีตในทุกๆส่วน สินค้าและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกทำการผลิตในประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรฐานที่สูง
JIC MAGIC อยู่ในวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต อย่างภาคภูมิJIC อเมริกา เป็นบริษัทที่น่าภาคภูมิใจ ซึ่งแข่งขันอย่างจริงจัง ในการแข่งความเร็วและดริฟท์ ที่แสดงความสามารถอันดีเยี่ยมของสินค้า JIC ตั้งแต่ รถแข่ง Honda CIVIC ที่คล่องแคล่ว แข่งขันใน Japan Touring Race ไปจนถึง รถแข่งแรงม้าสูงอย่าง Porshce 966 JIC อเมริกาสามารถพัฒนาครอบคลุมผลิตภัณฑ์สำหรับรถสมรรถนะสูง JIC อเมริกาปัจจุบันตั้งอยู่ที่เมือง ดาวนี่ย์ แคลลิฟอเนียร์ JIC อเมริกายังคงพยายาม พัฒนาสินค้าที่ไฮเทคและสมรรถนะสูงที่สุด ออกสู่ตลาด

ไม่มีความคิดเห็น: