วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ยางคัมโฮ KUMHO TIRES ชนะเลิศรางวัล iF Design Award 2010 จากประเทศเยอรมัน



ยาง Concept tire ของ Kumho Tires พึ่งจะได้รับรางวัล iF Design Award 2010 ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นรางวัลการออกแบบ 1 ใน 4 รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก



บรรดาสินค้า 2,486 อย่างจาก 1,061 บริษัท และ 39 ประเทศ เข้าร่วมในการแข่งขัน iF Design Award หลังจากผ่านการตรวจสอบ ที่เข้มข้นจากคณะกรรมการ ยางคัมโฮ ได้รับรางวับจาก ยาง Concept ที่ผ่านการวิจัยและออกแบบอย่างล้ำหน้า เหนือคู่แข่ง

งาน iF Design Award เปิดตัวในปี 1954 และคัดเลือกผู้ชนะรางวัลโดย ดูที่ เทคโนโลยี, นวัตกรรม, และ คุณค่าของแบรนด์ในอนาคต เพิ่มเติมจาก ความสามารถในการออกแบบ คณะกรรมการนานาชาติ ซึ่งมีนักออกแบบแถวหน้าของโลก รวมอยู่ด้วย ขึ้นชื่อในเรื่องความเข้มงวด และยุติธรรมในการ คัดเลือกผู้ชนะเลิศรางวัล เมื่อเป็นสินค้าประเภท ยางรถยนต์ ไม่เพียงแค่ สมรรถนะที่ดีเลิศของยาง เท่านั้น แต่การออกแบบตามหลักวิทยาศาสตร์ มีความสำคัญเป็นอย่างมาก รางวัลนี้สะท้อนถึงทุกอย่างข้างต้น

pattern ของยาง concept ใหม่ ถูกสร้างโดยใช้ตัว โลโก้ของบริษัทที่เป็นตัว ลูกศร บวกกับ เทคโนโลยีการสลักด้วยเลเซอร์ (Laser Etching Technology) ซึ่งสร้างแสงโดยใช้พลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีนี้ถูกแนะนำครั้งแรกที่งาน มอเตอร์โชว์ Frankfurt ใน กย. 2009 สร้างความชื่นชมและตื่นเต้นให้กับผู้เข้าชมในยุโรป

หัวหน้าทีมดีไซน์ นาย ยังคิวกัง กล่าวว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญกับ ทั้งสมรรถนะ แและการออกแบบของยาง เท่าๆกัน ยางคัมโฮยังคงลงทุนในการพัฒนาสินค้าด้วยการออกแบบที่ล้ำหน้า และคุณภาพที่ดีขี้น การชนะรางวัลในงาน iF Design Award ที่เยอรมัน ย่อมแปลว่าเราได้นำความสุดยอดทั้งคุณภาพและการออกแบบ ใช้ในสินค้ายางรถยนต์ของเรา

ยางคัมโฮได้รับรางวัลการออกแบบมาอย่างยาวนานทั้งในประเทศ และนานาชาติ นับตั้งแต่ปี 1999 อาทิเช่น The Good Design Award (GD Mark), Korea Industrail Design Award และอื่นๆอีกมากมาย การชนะรางวัล iF Design Award ที่เยอรมัน เป็นอีกครั้งที่แสดงถึงความพยายามและคุณภาพในการออกแบบของเรา



ไม่มีความคิดเห็น: