วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยาง Kumho ผลทดสอบอันดับ 1 ในออสเตรเลีย



ยางคัมโฮคว้าอันดับหนึ่งในด้านการเบรกบนพื้นเปียก และได้อันดับสาม ในผลการทดสอบยางโดยรวม

(กรุงโซล, 3 มิถุนายน 2011) KUMHO TIRES (CEO Jong - ho Kim), หนึ่งในผลิตยางชั้นนำของโลกประกาศว่า Kumho ECSTA LE SPORT(KU39) สำหรับรถสปอร์ตซีดานระดับพรีเมี่ยม ได้รับชื่อเสียงดีเยี่ยม จากการทดสอบยาง ปี 2011 ดำเนินการโดยแมกกาซีน "WHEELS" นิตยสารรถยนต์ที่มีอิทธิพลอย่างสูงในออสเตรเลีย ได้รับผลการทดสอบอันยอดเยี่ยมเหนือ แบรนด์ระดับโลกที่สำคัญ

WHEELS นิตยสารเก่าแก่ถึง 60 ปี, ได้ทำการประเมินและทดสอบ ยางท็อป 7 แบรนด์ระดับโลก รวมทั้ง Kumho การทดสอบได้ดำเนินการโดยใช้ผลิตภัณฑ์ยางเบอร์ 225/45R18 การทดสอบแยกเป็น 8 รายการการประเมิน, Kumho Ecsta LE SPORT ได้ที่หนึ่งในความสามารถการเบรกบนพื้นเปียก, เป็นอันดับที่สองในการเข้าโค้งพื้นเปียกและการทดสอบสลาลอมพื้นแห้ง และอยู่อันดับสามในผลรวมทั้งหมด

ECSTA LE SPORT เป็นผลิตภัณฑ์ที่พึ่งออกเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม ในสินค้าซีรี่ส์ ECSTA
ยางมีความเสถียรภาพที่ความเร็วสูง การเข้าโค้งและการเบรกบนพื้นเปียกที่ดีเสิศ (ซึ่งแสดงให้เห็นในผลการทดสอบของ WHEELS)
ECSTA LE SPORT เป็นยางพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและพลังที่สูงบนถนนโดยใช้ เทคโนโลยีการกระจายความดันลงบนพื้น

"การทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่า Ecsta LE SPORT สมรรถนะอยู่ในระดับเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก" Nam - Hwa Cho, กล่าวโดยกรรมการผู้จัดการ KUMHO ออสเตรเลีย "กับการประเมินวัตถุประสงค์และวิทยาศาสตร์ จากการทดสอบของนิตยสาร WHEELS ผมเชื่อว่าผู้บริโภคในตลาดโลกรวมถึงประเทศออสเตรเลียสามารถตระหนักดีว่ายาง Kumho เสนอประสิทธิภาพและสมรรถนะที่สูงที่สุด ด้วยคุณค่าที่ดีที่สุด."

ไม่มีความคิดเห็น: