วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Kumho Tires ร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2012


ยางคัมโฮ ผู้นำด้านนวัตกรรมยางรถยนต์รุกหนักสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมเปิดบูทในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ระหว่างวันที่ 21 มิ.ย.-1 ก.ค. 55 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี บูท BB6 พร้อมจัดงบไม่อั้นแต่งรถสปอร์ตขั้นเทพมาโชว์ในงานเพื่อลุยตลาดยางรถยนต์ มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาทตั้งเป้าเติบโต 20 เปอร์เซ็นต์



         กิติกร นิลรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ยี่ห้อคัมโฮ จากประเทศเกาหลีเปิดเผยว่า ตลาดยางรถยนต์ในประเทศมีมูลค่ารวมประมาณ 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นตัวยางประมาณ 10 ล้านเส้นต่อปี

         และมีอัตราการเติบโตขึ้นลงตามการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ คัมโฮเป็นยางรถยนต์จากประเทศเกาหลี ติดอันดับท็อปเทนของโลก และเป็นอันดับสองในประเทศเกาหลี และได้เริ่มรุกตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณการตลาด และยางรุ่นใหม่ๆ สำหรับทำตลาดแมสในประเทศไทยโดยเฉพาะ

         คัมโฮ พร้อมเปิดคัมโฮช็อป 10 แห่งในปีนี้ และเพิ่มจำนวนดีลเลอร์ทั่วประเทศที่มีอยู่แล้วจำนวน 350 รายเป็น 400 ราย ตลอดจนการสร้างทีมแข่งคัมโฮเพื่อออกงานแข่งรถรายการต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมงานใหญ่บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่เป็นงานรถแต่งงานใหญ่ของประเทศไทยเพื่อเป็นการสร้างแบรนด์คัมโฮให้เป็น ที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการหาพันธมิตรทางการค้าที่จะมาสร้างกิจกรรมร่วมกัน

         โดยครั้งนี้ค่ายยางคัมโฮจัดเต็มจัดหนักแบบจัดงบไม่อั้นแต่งรถสปอร์ต และรถแข่งของทีมคัมโฮ สำหรับโชว์ในงานเต็มที่พร้อมประกาศคัมโฮยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ค่ายยางใดแน่ นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งยางรถยนต์คัมโฮ ที่โดดเด่นในเรื่องเกาะถนนหนึบ รีดน้ำได้เยี่ยมสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับรถสปอร์ตและรถนั่งอเนกประสงค์ งานนี้ทางคัมโฮจึงต้องเต็มที่เพราะเข้าทางพอดี จะสปอร์ตเร้าใจแค่ไหนต้องไปดูกันเอง หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apexsport.com

         และในงานคัมโฮยังจะแนะนำยางใหม่ต่อสาธารณชนสี่รุ่น ได้แก่รุ่น KU22 เป็นยางที่ออกแบบมาเพื่อรถซีดานสมรรถนะสูง, รุ่น KH30 (ECOWING) ออกแบบเพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, รุ่น KU36 (ECSTA XS) เหมาะสำหรับรถที่จูน/ปรับแต่งเครื่องยนต์แบบสปอร์ตหรือใช้แข่งขัน และรุ่นสุดท้ายกับ KU39 (ECSTA LE SPORT) ยางพรีเมียม ลักซ์ชัวรี่ เหมาะสำหรับรถซีดานขนาดกลางถึงใหญ่ เน้นความนุ่ม เงียบ หนึบ และยึดเกาะถนน















ไม่มีความคิดเห็น: