วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คัมโฮ รุกหนักสร้างแบรนด์ ลุยตลาดยางรถยนต์ปี 55

MD ยางรถยนต์คัมโฮKUMHO TIRES ผู้นำด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ ทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 30 ล้านบาท รุกหนักสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดคัมโฮช็อปปีนี้ 10 แห่ง พร้อมเพิ่มจำนวนดีลเลอร์ทั่วประเทศ สร้างทีมแข่ง ร่วมงานใหญ่จัดกิจกรรมลุยตลาดยางรถยนต์มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาทตั้งเป้าเติบโต 20 เปอร์เซ็นต์

นายกิติกร นิลรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ยี่ห้อ คัมโฮ จากประเทศเกาหลีเปิดเผยว่า ตลาดยางรถยนต์ในประเทศมีมูลค่ารวมประมาณ 20,000 ล้านบาท
หรือคิดเป็นตัวยางประมาณ 10ล้านเส้นต่อปี และมีอัตราการเติบโตขึ้นลงตามการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์

คัมโฮเป็นยางรถยนต์จากประเทศเกาหลี ติดอันดับ TOP TEN ของโลก และเป็นอันดับสองในประเทศเกาหลี
และกำลังจะเริ่มรุกตลาดอย่างจริง จังในประเทศไทยตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป โดยได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณการตลาด และยางรุ่นใหม่ๆ
สำหรับทำตลาดแมสในประเทศไทยโดยเฉพาะ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

KUMHO ร่วมงาน Bangsaen Speed Fest 2012

ยางคัมโฮ ผู้สนับสนุนในงาน Bangsaen Speed Fest การแข่งขันรถทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ
ร่วมออกบู๊ตและส่งพริตตี้เข้าสร้างสีสันภายในงาน เมื่อวันที่ 1-5 กพ. 55 ที่ผ่านมา



KUMHO TIRES ร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2012

ภาพบรรยากาศงาน และบู๊ตของ ยางคัมโฮในงาน Tokyo Auto Salon 2012 ที่พึ่งผ่านมา