วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ล้อแม็กเอเพ็กซ์ D53 ถูกเลือกใช้กับ รถแข่งในรายการ Honda Brio One Make Race

ล้อแม็ก Apex Wheel D53ใช้กับรถแข่ง  Honda Brio
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวในวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2556 ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ GPI Motorsport   โดยทางบริษัท KPS ผู้จัดจำหน่าย ล้อ Apex Wheel ใช้กับรถแข่ง Honda Brio One Make Race  ล้อรุ่น D53 ORIGINAL FORGED WHEEL 15x7.0 4x100 น้ำหนักเบา แข็งแรง นับเป็นการันตีคุณภาพ ของล้อแม็กเอเพ็กซ์


Honda Racing Fest’ / รถแข่ง Honda Jazz One Make Race และ Honda Civic One Make Race โดยใน Season ปี 2013 นี้
Honda Racing Fest’ / Honda Day Live Night Race งานที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย  เตรียมจัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะรวบรวมไว้เป็นงานเดียวที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี! (“Big Event”) ภายใต้ Concept“Honda Day Live Night Race: The Battle Town” ด้วยการนำเสนอการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืนที่ได้มาตรฐาน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผนึกกำลังความสนุกกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าทัพนักร้องชั้นนำของประเทศ อาทิ บี้ (สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว) The Star และอื่นๆ อีกคับคั่ง  ที่เคยผ่านมาทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 3 แสนคน มารวบรวม เข้าไว้ด้วยกันในงานนี้! ผสานกลายเป็นจังหวะของความสนุกตื่นเต้นแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน  พร้อมกิจกรรมโดนๆอื่นๆอีกมากมายในงานนี้ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนทุกคลับ 

พบกับโปรโมขั่นพิเศษสุด! ที่บู๊ธแสดงสินค้า ล้อแม็ก Apex Wheel ล้อฟอร์ทแท้ ที่ใช้ในการแข่งขันมาจำหน่ายราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้

ทั้งนี้ จึงขอเชิญ พี่-น้องผู้ใช้รถยนต์ ชาว Honda /  Honda Car Club in Thailand ทุกๆคาร์คลับ ที่เก่าเวลาเดิม มาร่วมประชัน “รถธง” ความสวยงาม โหด ซิ่ง Flush Style / Low Rider ทุกแนว ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในงาน “Honda Day Live Night Race: The Battle Town”  ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556นี้ ที่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี ที่เก่าเวลาเดิม พร้อมรับของที่ระลึก และความบันเทิงอย่าง “หนาวนี้ร้อนแน่!” ดังเช่นปี 2012 ที่ผ่านมา






ไม่มีความคิดเห็น: