วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยางคัมโฮ ยังรักษาสถิติที่ดีเยี่ยม ในการแข่งขันรถ F3




ในปี 2002 เมื่อยางคัมโฮเริ่มใช้ เป็น official tire ในการแข่ง F3 ยางคัมโฮประสบความสำเร็จในการสร้างสถิติใหม่ โดยมีรถถึง 16 คันที่สามารถทำลายสถิติของปีก่อนหน้า ทำให้ชนะใจผู้จัดการแข่งขัน Masters F3 ยางคัมโฮจึงยังเป็นยาง official tire สำหรับการแข่งขัน F3 มาจนถึงปี 2011 นี้ ยางคัมโฮยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีของตัวเองเรื่อยมา


Master of F3 และ ยางคัมโฮ
ยางคัมโฮ ร่วมมือกับการแข่งขัน F3 ในฐานะผู้จัดหายางที่ใช้ในการแข่งขัน การแข่งขัน F3 เป็นเวทีการแข่งขันภาคบังคับสำหรับนักแข่ง ที่จะก้าวข้ามไปแข่งใน F1 Grand Prix. ยางคัมโฮมีขีดความสามารถในด้านเทคโนโลยี อันเป็นที่จดจำอย่างเต็มเปี่ยมที่จะเข้าร่วม Euro F3 ความเชื่อมันในครั้งนี้ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ในด้านคุณภาพของยางคัมโฮ ECSTA แข็งแกร่งขึ้น

F3 Euro Series และ ยางคัมโฮ
ตั้งแต่ปี 2003 ยางคัมโฮ ได้เป็นยางที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการขออง Euro Series (เป็นการแข่ง F3 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก) นักแข่งรุ่นใหม่ อนาคตของวงการมอเตอร์สปอร์ต ต่างมุ่งมั่นมากขึ้นในการแข่งขัน ด้วยความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมต่อ ยางคัมโฮ นักแข่งจึงสามารถเผชิญความท้าทายได้อย่างไร้ความกลัว เพื่อชัยชนะ


ยางที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า สามารถสร้างความแตกต่างได้แม้ 1/100 วินาที
F3 เป็นแหล่งพบปะของ รถแข่งที่พุ่งทะยานด้วยความเร็ว มหาศาล รอบสนามแข่ง และเทคโนโลยีเบื้องหลังรถแข่งแต่ละคันจะถูกแสดงให้เห็นโดยชัดเจน สิ่งเดียวที่สัมผัสกะสนามแข่งขัน ก็คือ ยางรถ ซึ่งต้องไม่มีข้อบกพร่องเลย ยางคัมโฮพยายามอย่างมากที่จะประสบความสำเร็จในการ ทำยางที่สมบูรณ์ ไร้ข้อบกพร่อง เริ่มจากความคลั่งไคล้ในการทำลายสถิติการแข่ง แม้แต่แค่ 1/100 วินาที จนถึงปัจจุบันยังไม่มีสัญญาณใดบ่งบอกถึงการลดระดับความคลั่งไคล้นี้ลง มีแต่จะเพิ่มระดับมากขึ้นในการแข่งขัน F3 นี้


ไม่มีความคิดเห็น: