วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยาง KUMHO คว้าอันดับหนึ่ง ที่อเมริกา อีกแล้วครับท่าน

ยางคัมโฮ Road Venture SAT คว้าอันดับหนึ่งใน สหรัฐอเมริกา โดยการจัดอันดับความพึงพอใจลูกค้าของ TIRE RACK.
ยางคัมโฮ SUV Road Venture SAT (KL61) คว้าอันดับหนึ่งในประเภทยาง all-terrain ในผลสำรวจความพึงพอใจ
ของลูกค้า จัดโดย Tire Rack เว็บไซต์ขายยางอันดับ 1 ของ อเมริกา

ยางคัมโฮ Road Venture SAT ได้รับคะแนนสูงสุดระดับ 'superior' ในด้านต่างๆถึง 11 หัวข้อจาก 12หัวข้อในการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า การสำรวจในครั้งนี้ได้ทดสอบยางถึง 23 แบรนด์ขั้นนำที่เป็นยางประเภท all-terrain เพื่อจะหายางที่ดีที่สุดสำหรับแนะนำลูกค้า KL61 ยังได้คะแนนอันดับหนึ่งในอัตราการซื้อซ้ำ เป็นการยืนยันถึงความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมาก

เว็บไซต์ Tire Rack (www.tirerack.comX เป็นเว็บขายอุปกรณ์แต่งรถออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ มีสินค้าอาทิ ยางรถ, ล้อแม็ก, และ อื่นๆ ตั้งแต่ที่ทางเว็บไซต์ได้อันดับหนึ่งในเรื่องของจำนวนยอดขาย ทางเว็บไซต์จึงได้จัดผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า สำหรับผู้เยี่ยมชมเพื่อประเมินคุณภาพของงยาง ในแง่ต่างๆเช่น ความสบายในการขับขี่, เสถียรภาพในการขับ, การเบรคบนพื้นเปียก หรือมีหิมะ, เสียงรบกวน และปัจจัยอื่นๆ

ยาง KL61 มีตั้งแต่ไซต์ 13 นิ้วสำหร้บรถกระบะ จนถึง 19 นิ้วสำหรับรถ SUVs ออกขายในทวีปอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2009
ด้วยการออกแบบ 3D ยางจึงมีสมรรถนะที่ดีเลิศทั้งบนถนน และออฟโร๊ด หรือบนพื้นถนนที่เต็มไปด้วยโคลนและหิน
ด้วยเทคโนโลยี multi-pitch ที่ล้ำหน้า การจัดเรียง pitch ที่แตกต่างกันสำหรับยางด้านในและด้านนอก ทำให้ยางมีการขับขี่ที่สบายที่ดีเลิศ และเสียงรบกวนที่ต่ำ นอกจากนี้ยังขับได้ดีบนถนนเปียกไม่เหินน้ำ อายุของยางก็ใช้ได้นานมากขึ้นถึง 50%

ตั้งแต่ปี 1975 ที่ยางคัมโฮได้เข้าสู่ตลาดของอเมริกา ความดีเลิศทางเทคโนโลยีและสินค้าของคัมโฮในปัจจุบัน เป็นที่แพร่หลายและรับรู้อย่างดีในตลาด RE (Replacement Equipment) คัมโฮที่เป็นผู้ผลิตยาง BIG 5 ในตลาดทวีบอเมริกาเหนือ

ข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์ TIRERACK.COM USA
http://www.tirerack.com/tires/surveyresults/surveydisplay.jsp?type=ORAT

ไม่มีความคิดเห็น: