วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ยางรถคัมโฮ Official Tires งานแข่ง Thailand Super Series 2013

K.บอย Ptt-kumho-apex-wheel คว้าแชมป์รุ่น Production
ยางคัมโฮได้รับความไว้วางใจใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ งานแข่งทางเรียบรายการใหญ่ของประเทศไทย Thailand Super Series 2013 ล่าสุด สนามที่ 5,6 ที่สนามพีระเช่นเคย เมื่อวันที่ 5-6 ตค. 56 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักแข่งชั้นนำของประเทศไทย


นอกจากนี้ล้อแม็กเอเพ็กซ์ Apex Wheel ก็ได้ถูกเลือกใช้โดยนักแข่งระดับแชมป์เปี้ยนชั้นนำ ที่จริงจังและพิถีพิถันในการเลือกใช้ล้อแม็กที่แข็งแรง ทนทานและเบาสุดๆ อาทิ



รถแข่ง K.บอย ล้อแม็ก C64
รถ K.ลูกตาล Rota+RacingTek
คุณ บอย ขจรศักดิ์ ซึ่งคว้าอันดับหนึ่ง ในรุ่น Super Production เลือกใช้ล้อ Apex Wheel Racing C64 เบาเพียง 4.66 กก. คู่กับยางคัมโฮ, คุณ กันตธีร์ ทีม SINGHA XO TEAM EAKIE คว้ารองแชมป์ รุ่น Super 1500 ก็เลือกใช้ apex wheel racingtek C64 เช่นกัน, คุณอ่ำ อัมรินทร์ เลือกใช้ล้อแม็ก apex wheel rota Grid classic ,
K.อ่ำกับรถคู่ใจ แม็ก Rota Grid Classic
K.กันตธีร์
คุณลูกตาล ปาลีรัฐ นักแข่งหญิงยอดฝีมือ ชั้นนำของไทย คว้าถ้วยรางวัลในรุ่น super 2000 ในRaceนี้ ล้อหน้า Rota slipstream - หลัง RacingTek B97,
คุณ “กก” ชัยรัตน์ แสงทอง ทีม 8ทองหล่อ-VNS-RTM-Kumho-Apex Wheel ซึ่งคว้าถ้วยรางวัลในรุ่น super 2000 ในRaceนี้ เช่นกัน ไว้วางใจเลือกใช้ Apex Wheel Rota

พร้อมกันนี้ทาง เค พี เอส ยังได้ร่วมออกบู๊ธแสดงสินค้า และส่งพริตตี้สาวสวยร่วมสร้างสีสันภายในงาน ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก ยางคัมโฮได้รับเกียรติเป็นยางแข่งอย่างเป็นทางการ ของงานแข่งรถยนต์รายการใหญ่ภายในประเทศ เป็นเวลาติดต่อกันหลายปี อาทิเช่น งาน Supercar Thailand ในอดีต , งานแข่ง endurance ของ รยสท, Pro.Racing Series และอื่นๆ นับเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพและสมรรถนะของยางคัมโฮ

























































































ไม่มีความคิดเห็น: