วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ยางคัมโฮ ล้อแม็กเอเพ็กซ์ แข่งรถ True Vision Bobby Hunter Super One Race 2014 Race 5-6

พริตตี้คัมโฮ แข่งรถ True Vision
บ. เค พี เอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย ยางคัมโฮและล้อแม็กเอเพ็กซ์ ร่วมสนับสนุนรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาตรฐานของเมืองไทย True Vision Bobby Hunter Super One Race 2014 สนามที่ 5-6 เมื่อวันที่ 21-22 มิย. 2557 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา

นักแข่งรถชั้นนำของเมืองไทย เข้าร่วมการแข่งขัน และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ของทางเค พี เอส ทั้ง ยางคัมโฮและ ล้อแม็กเอเพ็กซ์ นอกจากนี้ ยางคัมโฮยังได้รับความไว้วางใจ เช่นเคย เป็นยางที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในรุ่น 1500-1600 Production, Pick Up 25 Promodified

K.บอย คว้าแชมป์สนามนี้

นักแข่งชั้นนำ อาทิ คุณบอย ขจรศักดิ์ ณ สงขลา เลือกใช้ Apex Wheel ล้อฟอร์จ RacingTek ที่มี นน.เบา และแข็งแรงเป็นพิเศษ ในการคว้าแชมป์ ในสนามนี้

ยางคัมโฮได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากวงการมอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทย โดยรายการ True Vision Bobby Hunter Super One Race เป็นรายการแข่งทางเรียบชั้นนำ รายการล่าสุดที่เลือกใช้ยางคัมโฮ เป็นยางในการแข่งขัน รายการชั้นนำของประเทศก่อนหน้า ที่ให้ความไว้วางใจยางคัมโฮได้แก่ รายการ Thailand Super Series, Pro. Racing Series นับเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพและเทคโนโลยีของยางคัมโฮ




























ไม่มีความคิดเห็น: